Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 210đồng/một con tem ở Thừa Thiên - Huế

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao, design demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành của dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa của mọi người  & có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Bình Định giá chỉ từ 86đ/1 cái tem ở Hà Nội

 


Những loại giấy được dùng làm tem rách 

-  Tem bể chủng loại giòn có thể được in ấn bởi nguyên liệu riêng giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích để chống những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi sản xuất tem bể chúng ta có thể làm logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào chiếu tia sáng đến thì mới thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File thiết kế làm tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành như là: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà làm tem bể dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi làm tem nát bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu vật liệu khi làm đó là hầu như tất cả giấy thì những phần tử thừa of sản phẩm cũng được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo là chọn lựa thích hợp để làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm đặng trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem tem bảo hành vào đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng market tem nát

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ sẽ được làm mẫu
với các nội dung thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn tem thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng khó khi mà bóc tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem nát phong phú cùng với lực lượng designer làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả những người đặt hàng kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn được sản xuất với cùng màu nice. Đến khi dính vào hàng hóa thì sẽ phải đợi một thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Trong trường hợp làm tem rách dòn thì khi mà vừa mới in xong hết mức độ giòn of tem chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể sản xuất đặng, đó là yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in ấn tem chống mở sản phẩm do tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt làm danh thiếp cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa cách thức in tem nát giá tốt, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng cực cao với mẫu mã tem rách làm mẫu rất chuyên nghiệp. Hàng làm tem rách - Shop In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, in decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.