Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 119VND một cái tem ở Thanh Hóa

Dịch vụ in tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế demo free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem 7 mầu bảo hành of shop In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm of mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành Elip giá rẻ chỉ từ 35VND/một cái tem tại Nam Định

 

 

Một vài loại decal được dùng in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn được in ấn bằng nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chặn mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn các hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt đến khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in ấn logo hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File design in ấn tem vỡ vector sử dụng những phần mềm design tem nát giả dụ như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi làm tem bể dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi in ấn đó là các giấy decal thì nó hầu hết phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm đạt bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

1000+ in tem bảo hành giá rẻ hà nội tại đây

Thông tin cần thiết khi làm market tem nát

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of tem thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khi mà tháo nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bể rộng rãi cùng dàn kỹ thuật viên design demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả các người đặt hàng khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất với mầu sắc nice. Đến khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Đối với sản xuất tem bể dòn thì khi vừa mới in xong độ giòn của tem vẫn còn chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không thể nào in ấn cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để mà sản xuất nhãn mác niêm phong hàng hóa do tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách hàng phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu loại stem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem vỡ giá tốt, đảm bảo in tem bể chất lượng tốt với mẫu mã tem rách làm mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bể, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.