Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 200đ 1 cái tem ở tại Thái Bình

Chuyên nghiệp in tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng tốt, thiết kế market không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem nát chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in ấn tem mủn của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Yên Bái giá chỉ từ 144VND 1 cái tem ở tại Hà Tĩnh

 

 

Một số loại decal được dùng làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn sẽ được in ấn trên nguyên liệu đặc biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích để lé những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi đã sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng tới thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File design in tem bể vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem rách ví dụ là: Corel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem vỡ giòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như tất cả giấy decal thì đó các phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đạt trên rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Rất nhiều In tem bảo hành tại Bạc Liêu Bấm ở đây

Thông tin cần thiết khi mà design mẫu tem bảo hành

- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được design mẫu
với nội dung thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of stick thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng mà khó khăn khi mà bóc stick.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem rách rất nhiều cùng dàn cộng tác viên dựng market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là các bạn khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn cùng với sắc màu đẹp. Tới khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với các làm tem vỏ trứng giòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết tất cả độ giòn of tem vẫn chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có cách nào in được, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để in nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Từ đó, người đặt in card visit cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem nát giá tốt hàng đầu, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với mã tem bể design demo chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, in ấn giấy decal uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.