Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200đ 1 chiếc tem ở Hà Nội

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem nát of cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp với hàng hóa của mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 138đ/một con tem tại Vĩnh Phúc

 

 

Một số loại nguyên vật liệu được dùng làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chống giả loại giòn sẽ được in ấn bằng nguyên vật liệu riêng giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích lé những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra một khi in tem rách chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng tới thì mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem rách

- File design làm tem vỡ vector dùng những phần mềm design tem nát như sau: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi làm tem bể giòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là mọi decal thì nó tất cả phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà có khả năng làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn đạt trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Còn rất nhiều In tem bảo hành tại Bạc Liêu Click

Thông tin khi dựng market tem bể

- Là one loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of tem thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng luôn khó khi bóc nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem rách rất nhiều cùng với dàn cộng tác viên thiết kế mẫu phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả là những quý khách phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem rách luôn được in với mầu đẹp. Khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám ok hơn. Trong trường hợp in tem vỡ giòn thì khi mà mới làm hoàn chỉnh mức độ dòn of mác vẫn còn chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn được, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “dòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà in nhãn tem chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy, các bạn phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem vỏ trứng giá cạnh tranh, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng cực tốt với những mẫu tem bảo hành thiết kế market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, in decal bể VIP tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.