Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 37 đồng một cái tem ở tại Xã Phú Thịnh, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai

Chuyên nghiệp làm tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng số 1, dựng demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức in ấn tem nát of dơn vị Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại 29 Tô Hiệu,Nghĩa Tân,Cầu Giấy,Hà Nội

 


 

Vài loại giấy sử dụng để làm tem bể 
-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn được làm từ vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi rằng loại decal giấy in như thế có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để tránh các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt một khi in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì sẽ hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File design in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm tem vỏ trứng thí dụ: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in tem vỡ bóng 7 màu. Công nghệ flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi in ấn đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có cách in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất được trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Xem mẫu tem vỡ Koan Hao Bấm tại đây

 Thông tin cần thiết khi mà tạo   demo tem vỏ trứng
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt những sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được dựng market
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem nhãn mác thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng luôn khó khi mà lột stick.
- Cá biệt với bộ demo tem vỡ phổ biến với lực lượng designer tạo demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả mọi người đặt in tem khó tính nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem bể được làm với cùng mầu sắc đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Trường hợp in ấn tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn tất mức độ giòn of stem vẫn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem bảo đảm) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để mà in stick niêm phong hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó bị nứt, đứt gãy bởi do chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy, người đặt in card visit cần niêm phong sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa chất liệu loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa cách thức in tem rách giá tốt, bảo đảm in tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem bảo hành design demo chuyên nghiệp. Xưởng in tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, in giấy decal vỡ uy tín ở Hà Nội.

 Mời bạn xem dịch vụ tem bạc tại đây !
Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.