Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá rẻ chỉ từ 92 đồng một cái tem ở Lạng Sơn

Chuyên in ấn tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một, tạo demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem chống hàng giả của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Giang giá rẻ chỉ từ 220VND/một cái tem tại Đà Nẵng

 

 

Một số chất liệu dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn sẽ được in từ nguyên liệu rất đặc biệt giống với giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để chặn mọi trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in mọi ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa một khi in tem bể tôi có thể làm thương hiệu hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì khi đó mới hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File sản xuất tem vỡ vector dùng các phần mềm thiết kế tem bể như sau: Photoshop...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi làm tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi mà in ấn là hầu hết giấy tráng keo thì nó hầu hết phần xung quanh của hàng hóa luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất đặng trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Còn rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ tphcm Bấm chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà design demo tem bể

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được làm market
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size of nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi mà gỡ mác.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỡ nhiều cùng đội hình cộng tác viên làm mẫu nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả là những quý khách kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng được làm cùng với màu nice. Khi mà dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì mới đạt được độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng dính ngon hơn. Với các sản xuất tem bể giòn thì khi mà vừa in hoàn thành độ giòn của nhãn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như vậy thì không có cách nào in cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem bóng) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho sản xuất mác chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy bời vì là chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt hàng in card cần niêm phong sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem bể giá 50đ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất với những mã tem nát làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, làm giấy decal uy tín ở thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.