Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 187đồng/1 cái tem tại Sóc Trăng

Dịch vụ làm tem rách giá cạnh tranh, chất lượng cao nhất, làm demo free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem bóng bảo hành of dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp với sản phẩm của tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Gia Lai giá chỉ từ 59 đồng 1 cái tem ở Bình Định

 

 



Vài loại giấy được dùng in ấn tem rách 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn sẽ được làm bằng vật liệu chuyên biệt giống như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại decal giấy như vậy thành ra có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm chặn mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi in tem bảo hành ta có thể dập thương hiệu hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì sẽ thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem rách vector dùng các phần mềm tem nát giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền bế auto  ngay sau quá trình in. Nếu vật liệu khi in ấn đấy là mọi decal thì nó hầu hết phần dư thừa of hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để có năng nực sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất đặng trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm In hóa đơn 2 liên Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem vỡ

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được design demo
với nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of stick thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng luôn khó khi bóc nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem vỡ rộng rãi với đội hình cộng tác viên thiết kế market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả những khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem rách luôn được in với mầu sắc đẹp. Tới khi dính vào hàng hóa thì bắt buộc chờ một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Với làm tem vỡ giòn thì khi vừa in hoàn thiện độ giòn of nhãn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn and siêu dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để in nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (hay bị nứt chân chim, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt in namecard phải niêm phong sản phẩm thì nó chỉ dùng loại vật liệu chủng loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp in tem rách giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng rất tốt với mẫu tem bảo hành dựng market chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, in decal bể tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.