Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 185VND/một cái tem tại Vĩnh Long

Chuyên làm tem bể giá rẻ, chất lượng cực tốt, làm demo không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của khách hàng

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem chống giả of xưởng In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm của bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Lai Châu giá rẻ chỉ từ 38 đồng 1 cái tem tại Nghệ An

 


Một số chất liệu được dùng để làm tem bể 

-  Tem rách loại giòn được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường dùng để bảo hành phụ kiện… để chống những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi đã in ấn tem vỡ tôi có thể làm thương hiệu hay ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào có soi ánh sáng tới thì sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bảo hành như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như giấy khi sản xuất đó là hầu như mọi giấy tráng keo thì đó hầu như mọi phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được lột rời hẳn phần đế. Cách thức in flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm hiệu quả bên trên nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xem in tem bảo hành hà nội Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem rách

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được design mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng mà luôn khó khi tháo stick.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều cùng với lực lượng nhân viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả là những người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với cùng sắc màu nice. Đến lúc dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ một thời gian nhất định thì tem mới đạt độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp làm tem bảo hành giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn tất độ giòn của mác chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in được, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn và vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để mà làm tem nhãn chống mở sản phẩm do tính giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy do va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, khách hàng phải chống giả hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem rách giá tốt, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu tem vỏ trứng làm demo chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.