Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 157 đồng 1 cái tem ở tại Đắk Lắk

Dịch vụ làm tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế demo miễn phí 100%, giao tận nhà

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem nát of cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm của mình  & tham khảo: In tem bảo hành tại Trà Vinh giá rẻ chỉ từ 220đ/một cái tem tại Thanh Hóa

 


Một vài loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn có thể được in ấn từ loại giấy chuyên biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy thành thử ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để tranh lé mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu hết ảnh, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa đến khi in tem rách ta có thể làm logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vào thì mới hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File design in ấn tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm chế bản tem rách giả dụ: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem bể dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi in tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì đó hầu như phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo sẽ là dùng thích hợp để mà làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm hiệu quả trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm in tem bảo hành tại hà nội Truy cập

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem nát

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được tạo mẫu
với những nội dung thường có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size of nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng mà luôn khó khi lột nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem nát đa dạng cùng với đội hình designer thiết kế market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả là các khách kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn được in cùng với mầu nice. Khi đã dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính ngon hơn. Trong trường hợp in tem vỡ giòn thì khi mà mới in ấn hoàn chỉnh mức độ giòn của tem vẫn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào làm đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc làm tem bạc) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn & rất là giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem dòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để mà sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt in namecard cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại vật liệu chủng loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem rách giá tốt nhất, bảo đảm làm tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu mã tem nát tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, làm decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.