Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 153đồng/một cái tem ở tại Bắc Giang

Dịch vụ làm tem bể giá tốt nhất, chất lượng cực tốt, làm mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem mủn of công ty In Quang Trung, nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  & có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 92VND 1 cái tem tại Ninh Thuận

 


Các chất liệu sử dụng để in tem bể 

-  Tem bảo hành loại giòn được in ấn trên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm. Vì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích chống các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi mà in tem vỏ trứng ta có thể dập logo hay như là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi tia sáng tới thì nó mới thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File design làm tem rách vector sử dụng những phần mềm tem rách ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem bể dòn trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem rách bạc óng ánh. Phương pháp flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có năng nực làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đạt trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 in tem bảo hành giá rẻ vào đây

Thông tin khi làm market tem vỏ trứng

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được tạo demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng mà luôn khó khi lột mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú cùng với đội hình kỹ thuật viên làm demo nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả là những người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem rách luôn được in ấn với cùng sắc mầu vô cùng đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem vỡ giòn thì khi vừa làm xong xuôi mức độ dòn of nhãn tem vẫn còn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in được, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng cho in ấn mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt sản xuất cardvisit cần chống giả hàng hóa thì chỉ dùng loại giấy loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem nát giá tốt nhất, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng hàng đầu với các mẫu mã tem vỡ làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi làm tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, in ấn giấy decal đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.