Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem bảo hành tại Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng, cạnh tranh nhất

Chuyên in ấn tem rách giá tốt, chất lượng cực tốt, làm market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem nát của dơn vị Chúng tôi, để phù hợp để cho hàng hóa of tất cả mọi người  & có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 210đồng/1 cái tem ở tại Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng

tinh

tinh

 

Một số loại vật liệu được dùng in tem rách 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn được in bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tránh những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi mà in ấn tem bể tôi có thể dập logo hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng đến thì khi đó mới xuất hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem vỡ
- File design sản xuất tem nát dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát ví dụ là: Corel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem bể bạc óng ánh. Phương pháp flexo có dàn máy bế auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu giấy khi làm đấy là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì hầu hết phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn đạt trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......
 

Còn rất nhiều mẫu tem bóng Truy cập


Thông tin khi thiết kế   demo tem bể

- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ có thể được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stick thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khăn khi gỡ stick.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem nát phong phú cùng với đội hình kỹ thuật viên thiết kế demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý hầu hết bạn kể cả là những quý khách khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem nát được làm cùng với màu sắc đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính ok hơn nữa. Đối với sản xuất tem rách giòn thì khi vừa làm hoàn thành độ dòn của tem vẫn còn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn & rất dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho làm nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, bạn phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ dùng loại giấy chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt với các mã tem rách thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Hàng in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, in giấy decal uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành TPHCM giá rẻ lấy ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.