Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 107 đồng một cái tem ở tại Trà Vinh

Chuyên làm tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu, dựng demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem 7 mầu bảo hành of dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất để cho hàng hóa của Quý khách  & tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Định giá rẻ chỉ từ 45đ một con tem ở tại Hà Giang

 


Một số loại decal dùng để làm tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn luôn được in bởi nguyên liệu rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để chống lại mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đến khi làm tem vỡ chúng tôi có thể in ấn logo hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vô thì khi đó sẽ thấy lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File thiết kế làm tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát giả dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi in tem rách giòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo một khi làm tem rách Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà in đấy là hầu như mọi giấy decal thì đó những phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để mà có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 in tem bảo hành ở đây

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem bảo hành

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được design market
với các nội dung thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước of tem nhãn thường hay bé, gọn không khó khi mà dính nhưng mà khó khăn khi gỡ tem nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể nhiều cùng dàn designer dựng market rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết bạn kể cả mọi quý khách hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem rách luôn luôn được làm với sắc màu đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám ngon hơn. Với sản xuất tem vỡ giòn thì khi mới in ấn hoàn thành mức độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì sẽ không thể làm cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc in tem vỡ) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng cho in tem chống mở hàng hóa do tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, người đặt in namecard cần phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng loại vật liệu loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem rách chất lượng tốt với mẫu mã tem vỡ design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.