Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 166VND 1 cái tem ở Lâm Đồng

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một, design demo không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem 7 mầu bảo hành của công ty In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý cho sản phẩm of các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 39VND một con tem tại Phú Thọ

 

 

Vài loại nguyên vật liệu được dùng in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn sẽ được làm từ vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích chống lại mọi vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất mọi hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra nhiều khi in ấn tem vỡ ta có thể in logo hay như là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì khi đó mới xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File thiết kế in ấn tem vỡ vector dùng các phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi làm tem rách dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm flexo nhiều khi sản xuất tem nát bạc 7 màu. Phương pháp flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi in đó là hầu như mọi giấy tráng keo thì mọi phần thừa của hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in đạt trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Kính mời xem Tem bảo hành tròn vào đây

Thông tin cần thiết khi design demo tem bể

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng dễ khi dính nhưng mà khó khăn khi gỡ tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỏ trứng phong phú cùng đội ngũ kỹ thuật viên dựng demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là các người đặt hàng kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem bảo hành luôn được in ấn với cùng màu nice. Lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ dính ngon nhất, càng lâu keo dính càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem rách dòn thì khi vừa in xong hết mức độ giòn của tem nhãn vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất cho nổi, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem chống giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn and rất là giòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va đập vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Thế nên, các bạn cần đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa loại decal loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi yêu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng cao với mã tem bể design demo rất chuyên nghiệp. Hàng làm tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.