Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 146đ một cái tem tại Quảng Ngãi

Dịch vụ làm tem bể giá hạt rẻ, chất lượng rất tốt, dựng market không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ khách hàng

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem bể của dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm of mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Gia Lai giá rẻ chỉ từ 35 đồng 1 cái tem ở tại Khánh Hòa

 


Các vật liệu dùng in tem bể 

-  Tem nát chủng loại giòn luôn được sản xuất trên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chống lại những vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu hết hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt đôi khi in tem bể chúng tôi có thể làm logo hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng vào thì sẽ hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in tem rách

- File thiết kế sản xuất tem nát vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể giả dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo khi làm tem vỏ trứng bạc 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu vật liệu khi mà in ấn là những giấy tráng keo thì mọi phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để mà có khả năng in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất đặng trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xin mời xem in tem bảo hành giá rẻ hà nội tại đây

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem bảo hành

- Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành được thiết kế market
với nội dung thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của mác thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng mà phức tạp khi tháo nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem nát rất nhiều cùng dàn cộng tác viên dựng market phổ biến kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả các khách hàng khó tính nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem rách luôn luôn được in ấn với cùng mầu vô cùng đẹp. Khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc chờ một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà mới in xong hết tất cả mức độ giòn của tem vẫn còn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào làm cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem mủn) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn and siêu dòn như vỏ trứng chim cút”
- Stem giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in nhãn mác chống mở sản phẩm vì tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy, khách hàng cần bảo hành sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với mẫu tem bể tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, in ấn decal vỡ uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.