Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem rách giá chỉ từ 220 đồng một chiếc tem tại Hậu Giang

Dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo market không lấy phí 100%, trả tận nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem bảo đảm của xưởng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of bạn  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 220đồng/một cái tem tại Bình Dương

 


Các loại nguyên vật liệu dùng làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại giòn có thể được in ấn bởi loại giấy chuyên biệt giống như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy in thành ra có thể dùng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tranh lé các vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in tất cả hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem bể ta có thể làm thương hiệu hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào soi tia sáng tới thì nó sẽ hiện óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem bể

- File design in tem bể dạng vector dùng những phần mềm design tem bảo hành giản dụ là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành giòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem rách Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình in. Nếu nguyên liệu khi sản xuất là các giấy decal thì nó hầu như mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in đạt trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xin mời xem tem bảo hành Truy cập vào đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế demo tem bể

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát được làm demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng mà phức tạp khi bóc nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem bảo hành phổ biến cùng dàn cộng tác viên tạo demo rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả những người đặt in tem khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem nát được sản xuất với màu sắc đẹp. Khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi một thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ bám ok nhất, càng về sau keo dính càng bám ngon hơn. Trong trường hợp làm tem nát dòn thì khi mà mới làm hoàn thiện mức độ dòn của nhãn mác chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất cho nổi, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem bạc) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để mà in stick chống mở hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt làm danh thiếp phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt số một với những mẫu mã tem vỡ làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Office sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, in giấy decal tín nhiệm tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.