Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Làm tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 91 đồng một con tem ở Hải Dương

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu, làm demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem mủn of văn phòng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất cho hàng hóa của mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá chỉ từ 144VND/1 cái tem ở Bạc Liêu

 


Vài loại decal được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn được in ấn bởi nguyên vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi rằng vật liệu giấy thành thử ra có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích tranh lé những vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi in tem bể tôi có thể dập logo hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vào thì mới thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File design in ấn tem bể dạng vector dùng các phần mềm design tem nát thí dụ như sau: Corel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem nát bóng óng ánh. Công nghệ flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau khâu in. Nếu như mà nguyên liệu khi in ấn là mọi giấy tráng keo thì đó hầu như mọi phần tử thừa of sản phẩm luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm đặng trên bề mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

1000+ in tem bảo hành Bấm chỗ này

Thông tin khi làm demo tem vỡ

- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of mác thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi dính nhưng mà luôn khó khi lột tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem nát rộng rãi cùng với lực lượng kỹ thuật viên dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả những người dặt in mác khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem bể được sản xuất với sắc mầu nice. Khi dính vô hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi 1 thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Với làm tem rách giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành độ dòn of tem chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem bóng) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn and siêu dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ vì va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, Quý khách phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn chất liệu chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem rách giá tốt, bảo đảm in tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem rách làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, sản xuất decal bể đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.