Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 39đ/một chiếc tem ở Vĩnh Phúc

Dịch vụ sản xuất tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng cực tốt, dựng demo free 100%, ship tận nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem đảm bảo of công ty In Quang Trung, mục đích là phù hợp với sản phẩm of các bạn  và tham khảo thêm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 147 đồng một chiếc tem ở Đắk Nông

 


Vài loại vật liệu dùng để làm tem rách 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn luôn được in ấn bởi nguyên liệu chuyên biệt giống với giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy in như thế có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tránh những vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi mà in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể in thương hiệu hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File thiết kế in ấn tem nát vector dùng các phần mềm tem bể ví dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in tem bể dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo khi đã in tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu hết giấy có sẵn keo thì nó hầu như mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là chọn lựa phù hợp để có thể in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn đặng trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xem in tem bóng tròn Bấm tại đây


Thông tin khi làm   demo tem vỏ trứng

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo được dán trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem bể được làm market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of mác thường bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dán nhưng mà phức tạp khi tháo nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều cùng với dàn cộng tác viên làm demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả là mọi quý khách hàng khó tính nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem nát luôn được in ấn cùng với màu sắc cực đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm thì bắt buộc đợi 1 thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Trong trường hợp in tem vỏ trứng dòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của tem nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như vậy thì không thể nào in ấn cho được, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc in tem 3D) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn & rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in stick niêm phong hàng hóa vì tính chất giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in card cần niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại decal loại tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem bể giá rẻ, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng cao với những mẫu mã tem vỏ trứng làm mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem bể - Shop In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, in decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.