Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Bình Định giá chỉ từ 55đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ ở tại Tỉnh Bình Định chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem nát của công ty Chúng tôi, để hợp lý cho sản phẩm of mọi người  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 220đồng/một cái tem ở Hà Tĩnh

 

Vài vật liệu dùng in tem vỡ 
-  Tem bể chủng loại dòn có thể được làm trên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm. Vì rằng loại giấy như vậy có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… nhằm chống lại những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đến khi sản xuất tem bể chúng tôi có thể in logo nhận diện hay chữ (hidden logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vào thì nó mới hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File in ấn tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm design tem rách ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem vỏ trứng bạc óng ánh. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu nguyên liệu khi làm là hầu hết giấy decal thì nó tất cả phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức in flexo sẽ là dùng thích hợp để có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn hiệu quả bên trên nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Vố số mẫu tem vỡ bảo hành Click chuột

Thông tin khi mà thiết kế   mẫu tem bảo hành
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dính trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được tạo mẫu
với nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem nát phong phú cùng với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng hầu hết khách kể cả là các khách hàng kỹ tính nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem rách được làm với sắc màu cực kỳ đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi 1 thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành hết độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “dòn và rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in nhãn mác chống mở sản phẩm do tính chất dòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, Quý khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng cực cao với mẫu tem vỡ tạo market chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, in ấn decal bể VIP ở Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ lấy ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.