Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại Thành phố Bạc Liêu giá chỉ từ 65đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem rách ở Bạc Liêu giá cạnh tranh, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm demo không tính phí 100%, trả tận tay
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem bảo hành của xưởng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm của bạn  and có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bể tại Bạc Liêu

 

 Một vài vật liệu dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn luôn được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy in như vậy có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để ngăn chặn những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất tất cả hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt một khi sản xuất tem rách ta có thể in thương hiệu hay như là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng đến thì nó sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File thiết kế in tem bể vector sử dụng những phần mềm tem bảo hành giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi làm tem nát dòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo khi in tem bảo hành bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in đó là hầu như mọi giấy thì đó các phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo là chọn lựa thích hợp để mà in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất đạt trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Còn rất nhiều mẫu tem niêm phong Bạc Liêu Truy cập tại đây


Thông tin khi tạo   market tem vỡ

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được design market
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khi mà lột mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bể rất nhiều cùng dàn designer design mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả những quý khách khó tính nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn cùng với màu nice. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Với các in ấn tem bảo hành giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn tất độ giòn of nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất được, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “dòn and rất giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho làm nhãn chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ do va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách cần phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp in tem vỡ giá cạnh tranh, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với những mẫu mã tem nát thiết kế market rất chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất decal vỡ ở tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.