Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Bình Thuận giá chỉ từ 90đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách ở Tỉnh Bình Thuận chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem nát của công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  & có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 185đồng/1 cái tem tại Hưng Yên
 

Những loại nguyên vật liệu được dùng để in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn có thể được in ấn bằng nguyên liệu riêng tương tự như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy in như vậy có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chống các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt đôi khi in ấn tem rách chúng ta có thể in ấn logo hay từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì mới xuất hiện óng ánh hologram.

Công nghệ in ấn tem bể
- File in tem bể vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ ví dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in ấn tem nát dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo nhiều khi in ấn tem rách bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà in đấy là hầu hết decal thì nó các phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để mà in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất đạt bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Vố số mẫu tem nhãn mác Bấm

Thông tin khi mà dựng   mẫu tem nát
- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể được dựng demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của mác thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng rất khó khi gỡ mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem nát đa dạng với đội hình kỹ thuật viên làm market rất nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả các bạn phức tạp nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem vỏ trứng được in với cùng màu đẹp. Tới khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một thời gian ngắn thì tem mới đạt độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với những in tem nát giòn thì khi mới sản xuất hoàn chỉnh mức độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì nó không thể in ấn cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem bảo đảm) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn and siêu dòn như vỏ trứng gà”
- Stem dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in stick chống mở hàng hóa vì tính chất giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ vì va đập vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Thế, khách hàng cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn chất liệu chủng loại nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp in tem bảo hành giá tốt nhất, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem rách dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, in ấn decal bể đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ha-noi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.