Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Tiền Giang giá rẻ chỉ từ 155đ/cái

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng tốt số một, thiết kế demo không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành tại Tỉnh Tiền Giang chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem mủn của cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp để cho hàng hóa of Quý khách  và tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 133VND một cái tem tại Cà Mau
 

Một số chất liệu được dùng để in tem bể 
-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn được làm từ nguyên vật liệu riêng giống với giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy thành thử có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống lại mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đến khi làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể làm logo hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng tới thì nó sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem bể
- File sản xuất tem rách dạng vector dùng các phần mềm design tem nát ví dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset khi mà sản xuất tem bể dòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo khi sản xuất tem bể bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như giấy khi mà làm là các giấy có tráng sẵn keo thì nó những phần tử thừa của sản phẩm luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để có khả năng làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & sản xuất đặng trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Tham khảo thêm mẫu tem bảo hành Click vào đây

Thông tin khi tạo   mẫu tem bảo hành
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được design demo
với những nội dung thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của stem thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng luôn khó khi lột nhãn tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem nát phong phú cùng lực lượng kỹ thuật viên tạo market nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả các quý khách hàng khó tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với cùng màu nice. Tới lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ một thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem rách giòn thì khi mà mới sản xuất xong hết mức độ dòn of tem chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể nào in ấn cho nổi, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem liêm phong) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để mà làm nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính giòn (không khó bị nứt, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt sản xuất namecard cần bảo đảm hàng hóa thì chỉ có thể dùng vật liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem bể giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt nhất với những mẫu tem bảo hành thiết kế market rất chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, làm giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-lai-chau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.