Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Hà Nam giá chỉ từ 190đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế mẫu miễn phí 100%, ship tại nhà

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách ở tại Tỉnh Hà Nam chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem 7 mầu bảo hành của văn phòng In Quang Trung, mục đích phù hợp cho sản phẩm của Quý khách  và tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 36 đồng 1 cái tem ở tại Trà Vinh

 

Vài loại decal dùng in tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn được in bằng vật liệu in ấn riêng biệt giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi vì là chất liệu giấy thành ra có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… để chặn các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi mà in tem nát tôi có thể làm logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem vỏ trứng
- File design sản xuất tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành giản dụ là: Corel...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành dòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi đã in tem bảo hành Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi sản xuất đấy là những giấy thì đó hầu hết phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in hiệu quả trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Rất nhiều mẫu tem nhãn mác tại đây

Thông tin cần thiết khi design   market tem rách
- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn thường nhỏ, gọn dễ khi mà dán nhưng rất khó khi mà tháo nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem rách nhiều cùng lực lượng cộng tác viên dựng market nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả là mọi người đặt làm tem phức tạp nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với cùng mầu vô cùng đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ một khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám ok hơn. Đối với in ấn tem rách giòn thì khi vừa in hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of tem nhãn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể làm cho được, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc làm tem liêm phong) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho sản xuất stick niêm phong sản phẩm do tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy do va đập không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt làm card visit cần bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn loại decal loại mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất, đảm bảo in tem bể chất lượng cao nhất với những mẫu tem bảo hành thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, in giấy decal VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-ngoai-troi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.