Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở tại H. Hòa Bình giá rẻ chỉ từ 150đ/cái

Chuyên nghiệp in tem vỡ tại Bạc Liêu giá tốt nhất, chất lượng cao, tạo demo không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng
Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem nát of xưởng In Quang Trung, để hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành ở Bạc Liêu

 

 Vài vật liệu được dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn có thể được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Bời vì là loại giấy thành thử có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích tránh các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi mà in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng tới thì sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File design sản xuất tem vỡ vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ như: AI...
- Dùng phương pháp làm offset khi in tem vỏ trứng dòn trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo một khi in ấn tem bể bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy tráng keo thì đó hầu như mọi phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo là sử dụng thích hợp để có thể làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm được trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Vố số mẫu tem mác Bạc Liêu Click chuột ở đây


Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem vỏ trứng

- Là một loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được design demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of tem thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng mà luôn khó khi mà lột nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi cùng với đội ngũ nhân viên làm market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là mọi quý khách kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn luôn được in ấn với màu cực kỳ đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với các in ấn tem rách giòn thì khi mà vừa làm hoàn thiện độ dòn of tem nhãn vẫn còn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in được, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem bể) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà in ấn stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (không khó bị nứt, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt hàng in card phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại giấy chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem rách giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem vỏ trứng design demo rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn giấy decal vỡ ở tại Bạc Liêu  VIP.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.