Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Thành phố Hà Nội giá rẻ chỉ từ 85đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng cao nhất, tạo demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ ở Thành phố Hà Nội chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem bảo hành of shop In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  & tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 200đ/1 con tem ở tại Bình Thuận

 

Những loại vật liệu được dùng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành loại dòn luôn được in bằng nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích ngăn chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa đôi khi làm tem rách chúng ta có thể dập logo nhận diện hay là từ (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng tới thì khi đó mới hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File làm tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm tem rách thí dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in tem vỡ giòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem rách Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất là hầu như tất cả decal thì nó hầu như mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm được trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ giòn Bấm tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem bảo hành
- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được dựng market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of tem thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng mà khó khi bóc tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bể phổ biến với đội hình nhân viên làm mẫu nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi người đặt in khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem rách luôn luôn được in ấn với mầu sắc nice. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng dính ngon hơn nữa. Với in ấn tem nát dòn thì khi mà vừa làm xong độ giòn của mác chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào sản xuất cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem nát) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn and rất chi dòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để in ấn stem niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, khách hàng cần chống hàng giả hàng hóa thì chỉ chọn loại giấy loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức làm tem vỡ giá cạnh tranh, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất với mẫu mã tem bể design market chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, in ấn decal bể đẳng cấp ở Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/bang-gia-in-tem-bao-hanh-chu-nhat-1x2cm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.