Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Thành phố Hải Phòng giá chỉ từ 160đ/cái

Chuyên sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực cao, làm mẫu không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở tại Thành phố Hải Phòng chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem vỡ bảo hành of công ty In Quang Trung, để hợp lý nhất với hàng hóa của bạn  and tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 37VND/một cái tem tại Bắc Giang
 

Một số chất liệu dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn luôn được làm bởi nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì là loại giấy in như thế có thể sử dụng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chặn mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất các hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đến khi sản xuất tem vỡ tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng tới thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File in tem nát dạng vector dùng các phần mềm design tem rách như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ giòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem vỡ Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như giấy khi làm đấy là hầu hết decal thì đó các phần thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn được trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ dai Bấm tại đây

Thông tin khi dựng   mẫu tem bảo hành
- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được làm mẫu
với những nội dung thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng khó khi tháo stem.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem rách đa dạng cùng lực lượng kỹ thuật viên dựng demo phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả là những người đặt in tem khó tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem vỏ trứng được in ấn với sắc màu cực kỳ đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm thì phải đợi one khoảng thời gian ngắn thì mới đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Trong trường hợp làm tem rách dòn thì khi mới in ấn hoàn tất độ dòn của stick vẫn chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể làm đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc in tem rách) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va đập không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy, khách hàng cần phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại giấy chủng loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bảo hành giá tốt nhất nước, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng cực cao với mẫu mã tem nát dựng market rất chuyên nghiệp. Hàng in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, sản xuất decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành nhanh giá rẻ tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.